sneakPEEK II – Kết nối iPad ra màn hình hoặc TV


Bạn muốn bạn bè hoặc gia đình mình dễ dàng xem những bức ảnh, video hoặc nhạc từ iPad của mình thì phải làm sao? Dĩ nhiên, bạn có thể cho họ xem trực tiếp trên màn hình iPad của mình, nhưng nếu muốn cho một đám đông coi thì sao? Một sản phẩm mới của Scosche sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng bằng Sneakpeek II.

Sneakpeek II là một bộ dây cáp tín hiệu để bạn kết nối và chuyển đối tín hiệu từ iPad (kể cả iPhone, iPod) ra màn hình hoặc ra TV. Với 2 loại cáp tín hiệu khác nhau (component và composite), sneakpeek II sẽ rất tiện lợi cho việc kết nối iPad của mình thông qua bộ kết nối 30 chân (30-pin dock) của iPad.
Rất dễ sử dụng, chỉ cần cắm 2 đầu dây cáp vào TV(hoặc màn hình) và iPad. Ngoài ra, cũng có một cáp microUSB đi kèm cho phép bạn sạc pin cho iPad trong khi chơi nhạc, xem phim.
Apple cũng bán cả 2 loại cáp này nhưng mỗi loại có giá là 50usd. SneakPeek II của Scosche có cả 2 loại cáp này với giả tất cả chỉ là 59.99usd. SneakPeek II tương thích với iPad, tất cả các dòng iPhone, tất cả dòng iPod Touch, iPod nano (thế hệ 3,4,5,6) và iPod classic. Cuối cùng, SneakPeek II cũng tương thích với ứng dụng của Netflix cho iPad.
Một số hình ảnh về phụ kiện iPad SneakPeek II:

SneakPeek II Cable

Cổng microUSB để sạc pin cho iPad

Kết nối iPhone 4 dùng SneakPeek II
 

iPad 1

iPad 2

iPad 3