5 dòng điện thoại tuyên chiến trực tiếp với iPhone 5

Thế hệ iPhone thứ 6 vừa ra mắt của Apple sẽ đối mặt với những đối thủ sừng sỏ đang được bán trên thị trường như HTC One X hay Samsung Galaxy S III.

HTC One X ra mắt hồi tháng 2 vừa qua. Máy nổi bật với màn hình 4,7 inch 720p Super-LCD 2, được xem là một trong những mẫu smartphone có màn hình đẹp nhất trên thị trường. Ngoài ra, thiết bị còn sử dụng vi xử lý lõi tứ, chạy hệ điều hành Android và giao diện HTC Sense mới nhất.

Motorola Droid Razr Maxx HD


Mới ra mắt cách đây một tuần, Motorola Droid Razr Maxx HD ấn tượng với phần cứng tốt, bao gồm màn hình 4,7 inch Super AMOLED viền mỏng, độ phân giải 720p. Mặt sau và viền điện thoại được làm từ sợi Kevlar. Camera độ phân giải 8 megapixel, hỗ trợ quay phim 1080p với đèn flash LED trợ sáng. Pin máy dung lượng 3.300 mAh khiến iPhone 5 phải mơ ước.

LG Optimus G
LG Optimus G nổi bật với màn hình sử dụng công nghệ cảm ứng in-cell, vi xử lý lõi tứ mạnh mẽ Snapdragon S4 Pro APQ8064 tốc độ 1,5 GHz, hỗ trợ kết nối 4G LTE và một camera 13 megapixel, RAM 2GB, pin dung lượng 2.100 mAh.

Nokia Lumia 920
Mẫu điện thoại chạy Windows Phone mới nhất của Nokia nổi bật với thiết kế đẹp mắt, màu sắc trẻ trung, camera PureView cho khả năng chụp ảnh với chế độ chống rung tốt.

Samsung Galaxy S III

Chiếc Galaxy S thế hệ thứ 3 của Samsung ra mắt hồi tháng 5 vừa qua. Máy có thiết kế mỏng, màn hình sắc nét, camera chụp ảnh đẹp, hệ điều hành Android 4.0 và giao diện TouchWiz thân thiện với người dùng. Model này còn có nhiều màu sắc thời trang cho người dùng lựa chọn như màu đỏ, trắng, xanh hay xám.
 

iPad 1

iPad 2

iPad 3