Điện thoại thông minh Oppo Find 5 sở hữu mật độ điểm ảnh hơn iPhone 5

Chiếc điện thoại thông minh mới có tên gọi Oppo Find 5 mới sở hữu mật độ điểm ảnh lên đến 441ppi, vượt xa so với 326 ppi của iPhone 5.

Có vẻ như nhà sản xuất điện thoại di động của Trung Quốc là Oppo đang chuẩn bị tung ra thị trường chiếc smartphone có màn hình siêu khủng, để cạnh tranh với chiếc iPhone 5 vừa mới ra mắt của Apple.

Theo ông Chen Mingyong, nguyên Giám đốc điều hành của Oppo cho biết, Oppo Find 5 sẽ được trang bị bộ xử lý lõi tứ hàng đầu, một màn hình 5 inch với độ phân giải HD 1080p, và có mật độ điểm ảnh siêu nét lên đến 441 ppi biến nó trở thành smartphone có mật độ điểm ảnh cao nhất thế giới hiện nay.

Với mật độ điểm ảnh như trên, cho phép chiếc Oppo Find 5 bỏ xa các đối thủ phablet khác, như Note 2 có mật độ điểm ảnh 285ppi, Optimus Vu 256ppi. Thậm chí nó còn nét và chi tiết hơn cả thiết bị iPhone 5 vừa mới ra mắt của Apple, được trang bị màn hình Retina với 326ppi.

Những thông số kỹ thuật còn lại của chiếc smartphone Oppo Find 5 bao gồm, bộ xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon S4 Pro, bộ nhớ RAM 2GB (cao gấp đôi iPhone 5), camera 12 megapixel, chạy hệ điều hành Android 4,1 Jelly Bean, và một pin 2500mAh.

Theo một số nguồn tin nói rằng, Oppo Find 5 sẽ sở hữu màn hình 5 inch giống như một thiết bị sắp ra mắt của HTC. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin nào về ngày phát hành và mức giá của thiết bị này được tiết lộ.

Oppo Find 5 có mật độ điểm ảnh hơn iPhone 5, Thời trang Hi-tech, Oppo Find 5, gia Oppo Find 5, dien thoai Oppo Find 5, ra mat Oppo Find 5, smartphone Oppo Find 5, dien thoai, Oppo, iPhone 5, dien thoai iPhone 5, gia iPhone 5, smartphone, dtdd, điện thoại
 

iPad 1

iPad 2

iPad 3