iPhone 5 sẻ xuất hiện tại Việt Nam vào ngày 21/9 tới

Chú dế hứa hẹn xuất hiện sớm tại Singapore nên thị trường Việt Nam sẽ được hưởng lợi.
Hôm qua (8/9), trang công nghệ HardwareZone cho biết, Singapore nằm trong số những thị trường được phân phối iPhone 5 vào ngày 21/9 sắp tới. Theo một nguồn tin giấu tên đáng tin cậy, Singapore là một phần của làn sóng đầu tiên khi Apple chính thức phát hành iPhone 5 tại các thị trường quan trọng nhất.

Nếu điều này trở thành sự thật, người dùng Việt Nam chắc chắn được hưởng lợi bởi khoảng cách địa lý khá gần và dân buôn trong nước luôn nhanh nhạy trước sản phẩm "hot". Chỉ cần lặp lại kịch bản của iPad 2012, tân binh iPhone 5 có thể góp mặt tại Việt Nam theo đường xách tay ngay sau khi smartphone xuất hiện tại Đảo quốc Sư Tử (ngày 21/9).

Giới chuyên môn bình luận, khả năng Singapore lọt vào danh sách những quốc gia chính thức sở hữu iPhone 5 trong đợt đầu tiên hoàn toàn khả thi. Vào tháng 3/2012, Singapore cũng từng được bán iPad 2012 trong giai đoạn đầu tiên và chứng kiến lượng khách đông nghịt. Theo kế hoạch, Apple sẽ công bố iPhone 5 tại sự kiện vào ngày 12/9 và triển khai bán hàng từ ngày 21/9.

Tại Việt Nam đang xuất hiện nhiều website cho phép người dùng đặt hàng iPhone 5 ngay từ bây giờ. Mức giá đề xuất có thể lên tới 1.500 USD (khoảng 31,5 triệu đồng) nhưng thông tin còn rất mù mờ. Tốt nhất, bạn nên chờ đến thời điểm iPhone 5 lên kệ rộng rãi thì hãy quyết định việc mua sắm nhé.
 

iPad 1

iPad 2

iPad 3