iPhone 5 hút hàng chỉ sau 1 giờ ra mắt

Theo như thông tin mà Apple đã thông báo trong buổi ra mắt iPhone 5: Người dùng sẽ có thể đặt mua iPhone 5 trước vào ngày 14/9 và sản phẩm sẽ được phân phối đến tay người dùng vào ngày 21/9.

Và iPhone 5 vẫn chứng tỏ độ hấp dẫn của mình, bằng chứng là chiếc điện thoại này đã được bán hết sạch chỉ sau đúng 1 giờ cho phép đặt hàng. Sức hấp dẫn của iPhone 5 thậm chí còn lớn hơn cả hai người tiền nhiệm là iPhone 4 và iPhone 4S bởi  hai chiếc smartphone này phải cần tới 20 và 22 giờ để "tẩu tán" hết số lượng đơn đặt hàng trước của người dùng. Không chỉ vậy, một số trang web cho phép đặt mua trước iPhone 5 còn bị quá tải do lượng truy cập tăng cao đột biến. Nhiều khả năng, những người muốn mua iPhone sẽ phải chờ thêm khoảng 2 đến 3 tuần để sở hữu tận tay iPhone 5 vì cung không đủ cầu.

9 nước sẽ phân phối iPhone 5 kể từ ngày 21 tháng 9 bao gồm Mỹ, Anh, Canada, Úc, Nhật, Hồng Kong, Singapore, Pháp và Đức. Người mua hàng ở Nhật Bản và Hồng Kông sẽ không thể nhận đặt hàng trước như 7 nước còn lại. Theo thông tin chính thức từ Apple thì iPhone 5 sẽ có mức giá 199 USD đi kèm với hợp đồng mạng 2 năm.
 

iPad 1

iPad 2

iPad 3